Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên

- Sắp xếp tổ chức lịch phỏng vấn ứng viên và thông báo, tiếp nhận ứng viên trúng tuyển

- Quản lý thông tin nhân sự và lưu trữ hồ sơ nhân sự

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương và chế độ chính sách cho người lao động

- Làm các công tác liên quan đến HĐLĐ, BHXH, BHYT.

- Quản lý văn phòng phẩm, bưu phẩm, công tác hành chính khác ...

- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả công việc theo kỳ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên (chuyên ngành liên quan)

- Hiểu biết các quy định pháp luật về lao động, thuế thu nhập cá nhân , BHXH

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương

- Thành thạo vi tính văn phòng, tin học văn phòng

- Nhanh nhẹn, năng động

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Tham gia các khóa đào tạo và hoạt động teambuilding công ty tổ chức tháng, quý,năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 4
Logo Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Làm việc nhóm, Giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
Nộp đơn